Please, tell me it’s gonna be okay.

Oktubre 18, 2010 at 2:18 hapon 4 mga puna

AYOOOOOOOOOOOOOOOOOOO! I miss doing this. My Blog! It has been months, since I last updated this. And again, nais kong magpasalamat sa mga blogeristang napapadpad dito at nagtitiyagang basahin ang mga natitirang posts dito na ilang months ng overrated. Well, thank you. Now here I am.

Nagtapos na ang isang NAPAKADUGONG SEMESTRE ng aking Third Year life sa Accountancy. Nalagpasan ko na ang Cost Accounting, Financial Accounting II, at Accounting Information System. Pero tapos na nga ba? At ito ako ngayon, NAGHIHINTAY sa mga resulta ng pinaghalo-halong puyat, katamaran at minsang kasipagan. 😐

Siguro, kaya ako natatakot at kinakabahan at lahat na ng pwedeng maramdaman at i-synonyms sa “TENSE” eh dahil sa mismo ako, hindi ako kuntento sa ginawa kong pag-aaral. Parang, hindi iyon ang ‘level’ ng pag-aaral na kailangan sa pag-aaral ng Accounting. Pero ano nga ba naman ang magagawa ko, eh TAPOS na?

Posible bang pagbigyan ulit ako ni Bro? Na iligtas niya ulit ako sa bingit ng PAGKATANGGAL sa course ko? Dahil last chance ko na ito eh. Hindi ako maaaring magkaroon ng 2.75 and below kundi CHUGI BYE BYE na ko. 😐 Bakit kaya ganun? Lagi na lang ako nagiging ganito kung kailan huli na? At mangangako na naman ako sa sarili ko na…

Please, pag-STAY-in niyo po muna ako at papatunayan ko na..
PARA SA AKIN TALAGA ‘TO.

Dahil hindi naman ako handa. At kahit sabihing hindi ako handa, sabi nga nila: “Handa ka man o hindi, mangyayari ang mangyayari.” Pasensya na sa mga nakakabasa nito kung medyo nagmumukhang Academic Monster. Hindi naman ako Acad Halimaw pero ito– ang Accounting na ‘to– ang BUHAY ko. 😐 Kaya hindi ito pwedeng mawala. 😦 Haay. May tiwala naman ako sa sarili ko, at sa mga Professor ko, sana lang, hindi ako nagkakamali. πŸ™‚

At sa aking pagbabalik, isang napaka-MALUNGKUTING post ang naisulat ko. Ito lang kasi yung nararamdaman ko ngayon. Hehe. O sige na, kailangan ko nang panuorin yung mga hindi ko napanuod na anime ng Naruto Shippuuden! Balik sa normal muna ang lahat at i-uupdate ko na lang kung sakaling kung anung nangyari sa mga grades ko this semester. Maraming salamat sa pagbabasa! CIAO! πŸ˜€

I just need everybody to tell me that I will do fine.
That EVERYTHING’s gonna be okay. πŸ˜€

Entry filed under: BUHAY KOLEHIYALA ;), REFLECTIONS β™₯.

I am the one who doesn’t stop even when I know I am tired.

4 mga puna Add your own

  • 1. hoshi  |  Oktubre 20, 2010 bandang 9:19 umaga

    more power gudang! sana nga ay maging positive ang iyong mga paghihirap. and yes, huwag mong i-tense ang sarili mo. mag-enjoy ka na muna while waiting.

    mabuhay!

    Sagutin
  • 2. duking  |  Oktubre 20, 2010 bandang 1:50 hapon

    KAYA MO YAN IF YOU KEEP BELIEVING NA KAYA MO!!!!

    welcome back sa bahaging ito ng internetz!

    Sagutin
  • 3. eloiski  |  Oktubre 22, 2010 bandang 6:18 umaga

    yehey!
    ako din sumesembreak na!
    matensyong sembreak!
    putek!
    tapos na nga ang lahat may iisipin pa rin!
    omylifeeeeeeee!

    Sagutin
  • 4. gudang  |  Oktubre 22, 2010 bandang 2:41 hapon

    @ ALL: Maraming salamat sainyo! πŸ™‚

    Sagutin

Mag-iwan ng puna

Trackback this post  |  Subscribe to the comments via RSS Feed


WRONG CLICK! :D WAHA! :)

GUDANG MO β™₯

GUDANG β™₯

17 y/o | full-time AccounTAM | Las PiΓ±as City | Philippines | Filipina | NARUTO | iloveMath | ihateChildren | [will update next time]

Mga Bagong Paskil

ARCHIVES ;]